Underwear và sự liên hệ với nam giới

Cánh đàn ông và những món underwear nam liên hệ với nhau thế nào. Hãy cùng tìm hiểu sự gắn kết giữa nam giới và underwear.

1. Tại sao nam giới phải “đầu tư” cho underwear?

Khác với đàn bà , phần nhiều nam giới ko quan tâm đến underwear mà họ tiêu dùng , cũng như tâm lý rất ngại lúc đề cập tới vấn đề mà họ cho là nhạy cảm này. Lý do chính đáng những quý ông đưa ra: tại sao phải đầu tư cho những món đồ có mấy người nào nhìn thấy? Underwear nằm trong số ít những sản phẩm khó tậu sửa nhất. Liệu mang phải bởi vì underwear là mặt hàng thời trang duy nhất không được phép thử trước khi mua? thỉnh thoảng chẳng phải vậy. Mặt hàng này chịu ảnh hưởng của tác động tâm lý rất lớn nên không phải cứ sản xuất ra là tiêu thụ được.

2.Underwear, trước khi trở thành một tượng trưng giới tính như ngày nay.

Dần dà, underwear được sử dụng như một nhu cầu đi kèm với những bộ y phục cần yếu qua các thời kỳ. Cho tới những năm gần đây, các chiến dịch PR rầm rộ của những nhãn hàng underwear gắn liền với tiếng tăm những thương hiệu thời trang lừng danh, đang “xâm chiếm” càng ngày càng dày đặc trên những phương luôn thể thông tin đại chúng. Trên trang nhất những báo chí thời trang, trên những tấm bảng quảng cáo ngoài trời. Đối tượng được nhắm tới của những chiến dịch rầm rộ này chính là đàn ông. Những người không hoặc chưa quan tâm đúng mức đến “vẻ đẹp bên trong” mang tên “Underwear”.

Việc mua một bộ comple thời trang, hay đôi giày xịn, mà không cần sự tác động của người khác. Thế nhưng, quyết định vẻ bề ngoài choáng ngợp là bộ nội y bên trong.

Tâm lý nam giới còn ngại khi nhắc về nội y. Với khái niệm vì sao phải đầu tư cho những món đồ mặc bên trong???

Vì sao không?  underwear là y phục duy nhất được dùng xuyên suốt 365 ngày trong năm, 24 giờ trong 7 ngày của tuần. Ngay cả những chiếc tất còn được “nghỉ giải lao” vào mùa hè.

3.Ai là người mua underwear cho nam giới ?

Câu trả lời là mẹ và vợ!

Theo như lời giải thích của Janet Spence, giám đốc marketing của Calvin Klien tại Bắc Mỹ, “Tâm lý đàn ông luôn thuận theo sự lựa chọn của người phụ nữ của họ, đặc trưng là mẹ. Chính sự thật này dẫn đến việc họ ko chú ý tới trạng thái hay tuổi thọ underwear cho tới khi người phụ nữ của họ bỗng dưng nhớ đến và tự động làm công việc “đổi mới”.

“Với sự xuất hiện rộng rãi của những mẫu quảng cáo đồ lót từ Emporio Armani cho tới Dolce & Gabbana. Hay thân thuộc hơn là Lascote. Đàn ông ngày nay được khuyến khích chú trọng hơn về nội y.

Nếu trước đây, khoe nội y là điều cấm ky. Thì ngày nay, underwear nam cũng mang trào lưu riêng theo sát với khuynh hướng thời trang chung. Điển hình là chiếc quần jean cạp trễ để lộ rõ thương hiệu nội y.

vì thế, việc tự tay tuyển lựa kiểu underwear phù hợp trở nên cần thiết . Đã tới lúc “cất lại những loại underwear-mẹ-mua dưới đáy tủ đồ”, Janet Spence giảng giải thêm.

4.Chất liệu underwear nên như thế nào?

Thân thiện với sức khỏe và môi trường đang là những “keyword” trong các slogan kích thích quý ông tìm tới underwear nam .

Với các chất liệu được tăng trưởng từ thiên nhiên . Những chất liệu điển hình được sử dụng hiện giờ gồm có: bamboo (tre). Cotton tổng hợp hài hòa với các cải tiến mới tạo sự thoải mái khi vận động

Xem thêm : Cách chọn Underwear đúng cách